[PUBG Mobile] Điểm loot đồ “giàu nhất” map Sanhok

Với những ai yêu thích tựa game PUBG Mobile chắc hẳn đều rất thích bản đồ Sanhok. Bài viết dưới đây, Napcard.mobi xin chia sẻ những điểm loot đồ “giàu nhất” map Sanhok trong PUBG Mobile để giúp các bạn tham gia tựa game này được tốt nhất!

         >>> Mách nhỏ: Nạp UC PUBG Mobile giá rẻ tại Napcard.net các bạn sẽ được x200% dành cho lần nạp đầu tiên nhé. Tranh thủ nhé!

Nội dung bài viết

Top 5 điểm loot đồ map Sanhok “giàu nhất” trong PUBG Mobile

1. Bootcamp

Bootcamp đây là một trong những nơi được nằm giữa bản đồ Sanhok này, mà người chơi có thể lựa chọn để có thể “nhảy dù”.

– Ở đây không những có khu vực loot đồ rộng lớn mà còn có rất nhiều trang bị tối tân nhất để các bạn có thể tìm kiếm cũng như thu thập những vật phẩm có lợi trong cuộc chiến của mình. Một điều khác nữa, đó chính là chính vì vị trí Bootcamp nằm ở giữa bản đồ. Vì vậy người chơi có thể dễ dàng “chạy bo” hay di chuyển tới các khu vực xung quanh một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.

2. Paradise Resort

Paradise Resort đây là một nơi nằm ở gần phía trên bản đồ Sanhok, đặc biệt là rất gần với địa điểm Bootcamp mà các bạn đã tìm hiểu ở trên.

– Đây là một khu vực rộng lớn không kém Bootcamp cũng như về số lượng vật phẩm có giá trị sẽ cung cấp tới người chơi khi lựa chọn đây là nơi sinh tồn của mình. Khác với Bootcamp nhiều người bảo không có địa hình có lợi vậy thì Paradise Resort sẽ là nơi lý tưởng để các bạn lựa chọn với nhiều tòa nhà để các bạn di chuyển, camp người chơi khác.

         >>> Tham khảo ngay: 7 địa điểm loot đồ trong PUBG Mobile bạn cần biết!

3. Ruins

– Khác với 2 địa điểm Bootcamp và Paradise Resort nằm ở khu vực ở phần giữa bản đồ, vậy thì khu vực Ruins này lại nằm ở cách biệt phía tay trái bản đồ.

– Đặc biệt, đây là nơi chiến lược để các bạn có thể di chuyển tiếp tới những khu vực lớn như Pai Nan, Tambang. Bên cạnh ưu thế về số lượng vật phẩm mà người chơi có thể thu thập được ở đây, thì đây cũng là nơi sẽ xảy ra những cuộc chiến khốc liệt nhất vì với địa hình bằng phẳng mà các bạn chỉ có thể phô diễn kỹ năng của mình mới có thể sống sót tại đây.

4. Pai Nan

– Tuy Pai Nan không phải thật sự là một khu vực rộng lớn như những địa điểm đã liệt kê ở trên, nhưng với đặc điểm là trung tâm bản đồ cũng như nằm giữa con sông nối liền 2 bên bản đồ, thì đây là một trong những địa điểm mà bắt buộc người chơi khác phải đi qua để chạy bo.

– Bên cạnh đó, việc lựa chọn chạy ra các khu vực xung quanh cũng vô cùng dễ dàng khi bạn lựa chọn rơi xuống tại địa điểm này.

5. Dock

– Cuối cùng, là khu vực Dock. Đây là một trong những nơi hiếm hoi nằm ở phía cuối bản đồ nhưng lại cung cấp những vật phẩm tốt nhất cho người chơi, đặc biệt với những ai yêu thích “loot dạo” và tránh va chạm với những người chơi khác lúc đầu game.

– Tuy nhiên đây cũng là một trong những nơi được rất nhiều người chơi lựa chọn cũng như cạnh tranh lẫn nhau vô cùng khắc nhiệt.

Như vậy, các bạn đã vừa đi tìm hiểu về danh sách những điểm loot đồ “giàu nhất” map Sanhok trong PUBG Mobile giúp các bạn có thể dễ dàng tham gia cũng như đạt được những thành tích tốt nhất khi tham gia tìm hiểm chế độ chơi, màn chơi hoàn toàn mới này.

Tìm hiểu thêm:

Chúc các bạn trải nghiệm thành công nhé!